ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า (Customer Service Manager)

1 ตำแหน่ง

ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า (Customer Service Manager) ที่ CURIOOkids

ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า (Customer Service Manager) ที่ CURIOOkids รับผิดชอบการบริหารจัดการงานบริการและการดำเนินงานในสตูดิโออย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับนักเรียนและผู้ปกครอง โรงเรียนสอนทักษะเพื่ออนาคตของเด็กอย่าง CURIOOkids ต้องการผู้ที่มีทักษะการบริหารทีมและการสื่อสารที่ดีเยี่ยม พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรไปสู่เป้าหมาย

บทบาทสำคัญของผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าใน CURIOOkids

ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า (Customer Service Manager) มีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการการดำเนินงานของสตูดิโอ เพื่อให้บริการทั้งต่อนักเรียนและผู้ปกครองเป็นไปอย่างราบรื่นและมีคุณภาพสูง นอกจากดูแลกระบวนการทำงานภายในแล้ว ตำแหน่งนี้ยังเป็นตัวกลางที่สำคัญในการสื่อสารและประสานงานระหว่างฝ่ายต่าง ๆ ทั้งครู ทีมงาน และผู้ปกครอง เพื่อสร้างความพึงพอใจและความไว้วางใจในบริการของ CURIOOkids พร้อมขับเคลื่อนการพัฒนากระบวนการและการบริหารงานให้สอดคล้องกับเป้าหมายและตัวชี้วัดความสำเร็จของสตูดิโอ (KPI)

หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก

  • บริหารจัดการระบบปฏิบัติการของสตูดิโอ
    ดูแลระบบบริหารงานภายใน เช่น การบันทึกข้อมูลนักเรียน การจัดตารางเรียน การบริหารจำนวนครูและนักเรียนในแต่ละคลาส รวมถึงการจัดเตรียมสื่อการสอนให้พร้อมใช้งาน

  • จัดกิจกรรมวันหยุดสุดสัปดาห์ที่น่าสนใจ
    วางแผนและจัดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะหรือความสนุกสนานในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อเพิ่มความประทับใจและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเรียนและผู้ปกครอง

  • ดูแลความเรียบร้อยและสภาพแวดล้อมของสตูดิโอ
    รับผิดชอบดูแลความสะอาด ความปลอดภัย อุปกรณ์ เครื่องเขียน และการบริหารงบประมาณของสตูดิโอให้มีประสิทธิภาพ

  • รักษาคุณภาพการให้บริการนักเรียนและผู้ปกครอง
    แสดงท่าทีที่เป็นมิตร อบอุ่น และมืออาชีพในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ตอบคำถามและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เช่น การเปลี่ยนคลาส หรือช่วยดูแลนักเรียนในกิจกรรมต่าง ๆ

  • สร้างและรักษาความสัมพันธ์กับผู้ปกครองและชุมชน
    ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างครู ผู้ปกครอง และนักเรียน ดูแลการปฐมนิเทศนักเรียนใหม่และสัมภาษณ์ผู้ปกครองอย่างมีประสิทธิภาพ

  • เป็นจุดติดต่อหลักสำหรับผู้ปกครอง
    สร้างความประทับใจและความไว้วางใจ ด้วยความเป็นมิตร ให้คำปรึกษาและสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

  • ทำงานร่วมกับทีมและหน่วยงานอื่น ๆ
    ประสานงานและช่วยเหลือทีมงานแผนกอื่น ๆ เมื่อจำเป็น เพื่อให้องค์กรทำงานอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติที่ต้องการ:

  • วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา

  • มีประสบการณ์งานบริการและบริหารอย่างน้อย 3 ปี

  • มีผลงานที่ชัดเจนในด้านการบริการลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน และการบริหารงบประมาณ

  • มีความชำนาญในการใช้ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) และซอฟต์แวร์ติดตามประสิทธิภาพงานบริการ

  • ทักษะการสื่อสารและมนุษยสัมพันธ์ยอดเยี่ยม สามารถสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและทีมงานภายใน

  • มีภาวะผู้นำและทักษะบริหารทีมที่แข็งแกร่ง

เกี่ยวกับ CURIOOkids

CURIOOkids คือโรงเรียนสอนทักษะเพื่ออนาคตเด็กอายุ 1.5–12 ปี ที่มุ่งพัฒนาเด็กด้วยหลักสูตรระดับโลก ผ่านการเรียนรู้ที่สนุกสนานและปลอดภัย พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดของผู้ปกครองในการส่งเสริมศักยภาพเด็กสู่อนาคตที่สดใส

สนใจร่วมทีมกับเรา?

แค่คลิกปุ่ม “สมัครเลย” ด้านล่าง หรือส่ง CV และจดหมายแนะนำตัวมาที่อีเมล: [email protected]