Customer Service Manager
ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า (Customer Service Manager)
1 ตำแหน่ง
ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า (Customer Service Manager) ที่ CURIOOkids
ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า (Customer Service Manager) ที่ CURIOOkids รับผิดชอบการบริหารจัดการงานบริการและการดำเนินงานในสตูดิโออย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับนักเรียนและผู้ปกครอง โรงเรียนสอนทักษะเพื่ออนาคตของเด็กอย่าง CURIOOkids ต้องการผู้ที่มีทักษะการบริหารทีมและการสื่อสารที่ดีเยี่ยม พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรไปสู่เป้าหมาย
บทบาทสำคัญของผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าใน CURIOOkids
ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า (Customer Service Manager) มีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการการดำเนินงานของสตูดิโอ เพื่อให้บริการทั้งต่อนักเรียนและผู้ปกครองเป็นไปอย่างราบรื่นและมีคุณภาพสูง นอกจากดูแลกระบวนการทำงานภายในแล้ว ตำแหน่งนี้ยังเป็นตัวกลางที่สำคัญในการสื่อสารและประสานงานระหว่างฝ่ายต่าง ๆ ทั้งครู ทีมงาน และผู้ปกครอง เพื่อสร้างความพึงพอใจและความไว้วางใจในบริการของ CURIOOkids พร้อมขับเคลื่อนการพัฒนากระบวนการและการบริหารงานให้สอดคล้องกับเป้าหมายและตัวชี้วัดความสำเร็จของสตูดิโอ (KPI)
หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก
บริหารจัดการระบบปฏิบัติการของสตูดิโอ
ดูแลระบบบริหารงานภายใน เช่น การบันทึกข้อมูลนักเรียน การจัดตารางเรียน การบริหารจำนวนครูและนักเรียนในแต่ละคลาส รวมถึงการจัดเตรียมสื่อการสอนให้พร้อมใช้งานจัดกิจกรรมวันหยุดสุดสัปดาห์ที่น่าสนใจ
วางแผนและจัดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะหรือความสนุกสนานในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อเพิ่มความประทับใจและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเรียนและผู้ปกครองดูแลความเรียบร้อยและสภาพแวดล้อมของสตูดิโอ
รับผิดชอบดูแลความสะอาด ความปลอดภัย อุปกรณ์ เครื่องเขียน และการบริหารงบประมาณของสตูดิโอให้มีประสิทธิภาพรักษาคุณภาพการให้บริการนักเรียนและผู้ปกครอง
แสดงท่าทีที่เป็นมิตร อบอุ่น และมืออาชีพในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ตอบคำถามและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เช่น การเปลี่ยนคลาส หรือช่วยดูแลนักเรียนในกิจกรรมต่าง ๆสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับผู้ปกครองและชุมชน
ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างครู ผู้ปกครอง และนักเรียน ดูแลการปฐมนิเทศนักเรียนใหม่และสัมภาษณ์ผู้ปกครองอย่างมีประสิทธิภาพเป็นจุดติดต่อหลักสำหรับผู้ปกครอง
สร้างความประทับใจและความไว้วางใจ ด้วยความเป็นมิตร ให้คำปรึกษาและสนับสนุนอย่างต่อเนื่องทำงานร่วมกับทีมและหน่วยงานอื่น ๆ
ประสานงานและช่วยเหลือทีมงานแผนกอื่น ๆ เมื่อจำเป็น เพื่อให้องค์กรทำงานอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
คุณสมบัติที่ต้องการ:
วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
มีประสบการณ์งานบริการและบริหารอย่างน้อย 3 ปี
มีผลงานที่ชัดเจนในด้านการบริการลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน และการบริหารงบประมาณ
มีความชำนาญในการใช้ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) และซอฟต์แวร์ติดตามประสิทธิภาพงานบริการ
ทักษะการสื่อสารและมนุษยสัมพันธ์ยอดเยี่ยม สามารถสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและทีมงานภายใน
มีภาวะผู้นำและทักษะบริหารทีมที่แข็งแกร่ง
เกี่ยวกับ CURIOOkids
CURIOOkids คือโรงเรียนสอนทักษะเพื่ออนาคตเด็กอายุ 1.5–12 ปี ที่มุ่งพัฒนาเด็กด้วยหลักสูตรระดับโลก ผ่านการเรียนรู้ที่สนุกสนานและปลอดภัย พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดของผู้ปกครองในการส่งเสริมศักยภาพเด็กสู่อนาคตที่สดใส
สนใจร่วมทีมกับเรา?
แค่คลิกปุ่ม “สมัครเลย” ด้านล่าง หรือส่ง CV และจดหมายแนะนำตัวมาที่อีเมล: [email protected]